Safnast þegar saman kemur

Fann til í gær alla smámynt á heimilinu og kom í ljós að þetta var sko engin smá mynt. Taldi svo saman og reiknast til að ég eigi tæpar 5000 kr. í íslenzkum krónum, 45 evrur, 20+ sterlingspund og svo aðrar myntir.

 Búinn að láta gera við bílinn. Það kostaði mig aðeins 4000 krónur með leigubílnum sem ég þurfti að taka. Yndislegt hvað það er alltaf gaman að eyða fé í ekkert.

 Sit nú í vinnunni og það er ekkert að gera, utanferð á laugardag. Mamma og pabbi, Jóhann og Dagbjört komu í gær til að hjálpa mér að pakka. Við hófumst að sjálfsögðu strax handa og er bara þónokkuð búið. Ég þarf líka að fá aðstoð í þvottum. Vona að mamma setji í einar 10 vélar í dag, væri næs svona þegar ég kem heim úr vinnunni. Hún má líka vera búin að þrífa.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gleðilegt ár Palli minn - vona að þú hafir haft það náðugt um hátíðirnar mbkv. Marta 

marta margret (IP-tala skráð) 3.1.2007 kl. 02:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband