Vínardjamm

Er dottinn í djammgírinn. Á síđasta fimmtudag hittumst nokkrir starfsnemar á írskum pöbb. Ţađ ţarf auđvitađ ekki ađ taka fram ađ ég gćtti mín ađ halda uppi nafni Íslands ţegar kemur ađ drykkju og úthaldi. Var kominn heim um hálf ţrjú um nóttina. Var svo mćttur ferskur í vinnu daginn eftir kl. 09. Á föstudag var svo aftur starfsnemahittingur. Viđ hćttum samt snemma í sendiráđinu og varđ úr ađ ég og Ingibjörg ritari og Hlynur bílstjóri fórum á bar og fengum okkur drykk. Endađi ég á ađ fá mér tvö hvítvínsglös ţar. Ágćtis upphitnun. Síđan hitti ég starfsnemana og varđ úr (auđvitađ lét ég mig ekki vanta) ađ ég fór međ nokkrum frökkum á klúbb sem heitir Passage. Ţetta er svona algjör snobbklúbbur Vínarborgar. Ţarna hittist fyrir ríka og fína fólkiđ og hafđi ég af ţví hina mestu skemmtun ađ virđa liđiđ fyrir mér.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband