Úgg

Fann stað sem selur uppáhaldsfatamerkið mitt, og ekki bara venjulega búð heldur bara heila label búð!:D Þeir sem þekkja mig mega reyna að gizka hvað um ræðir hér. Ég hefði betur ekki fundið þetta, á eftir að koma anzi niður á buddunni ef ég þekki sjálfan mig rétt.

 Vín er annars frábært. Búinn að vera þvílíkur hiti hérna og enginn skilur neitt í neinu. Í dag rignir samt eins og hellt væri úr fötu en það er þó ekki kalt. Ætla að skella mér til Salzburgar um helgina. Síjú


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hlýtur bara að vera Micciu Prada

SunnaSweet (IP-tala skráð) 19.1.2007 kl. 13:03

2 identicon

það kemur alltaf ...this party is busy eða eitthvað álíka þegar að ég hringi í þig...ég er að gefast upp á þessuu...arggggg!!!

SunnaSweet (IP-tala skráð) 23.1.2007 kl. 19:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband