Íbúð í Vín

Kominn með íbúð í Vín! Um er að ræða 37 fermetra slott sem ég hef alveg út af fyrir mig!! Svo nú eru engar afsakanir lengur fyrir því að fólk komi ekki í heimsókn.

 Annars er iðjuleysið að taka á sig nýjar myndir. Farinn að taka upp á því að leggja mig þegar ég kem heim úr vinnunni. Búinn að gera þetta núna tvo daga í röð. Það þarf ekki að taka fram að þetta hefur verulega slæm áhrif. Nú sofna ég ekki fyrr en langt er liðið á kvöldið, vakna úrillur daginn eftir og legg mig svo þegar ég kem heim úr vinnunni og hringurinn endurtekur sig. Basically passar ekki dugnaður eða annað slíkt inn í þetta mynstur.

 Ég óska eftir sjálfboðaliðum til að þvo fyrir mig þvott yfir hátíðarnar. Viðkomandi þarf einungis að koma við hingað á Brúarásnum og setja í vél og taka svo úr og hengja upp (og svo aftur og aftur þangað til óhreinataushrúgan er horfin!)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband