Læri frönsku sem ég eigi lífið að leysa

Já, nú verð ég að læra mikið og hratt og það samfara öðrum lærdómi. Ég á nefnilega eftir að klára próf í frönsku fyrri byrjendur II, og þegar ég skráði mig í sumarpróf var þetta svona eitt af prófunum sem ég var síztar áhyggjur að hafa af. Ég tók svo eftir því svona um mitt sumar að það var ekkert próf í þessu fagi í próftöflunni en ég útskýrði það bara sem svo að ég væri sjálfsagt eini próftakinn og kennarinn vildi bara leyfa mér að ráða í samráði við sig hvenær prófið yrði. Ég sendi kennaranum svo fljótlega í framhaldinu póst og spurðist út í þetta. Ég fékk svo svar til baka þar sem kennarinn kvaðst vera í Frakklandi og bað mig um að setja mig í samband við sig 16. ágúst sem ég og gerði. Fékk svar til baka: Hittu mig á skrifstofunni minni kl. 14.00, 29. ágúst og við spjöllum kannski saman á frönsku og ég reyni að meta þig munnlega. Það þarf ekki að taka fram að ég fékk andlegt áfall sem varir enn þar sem ég tala ekki orð í frönsku.

Ég er því búinn að reyna eftir fremsta megni að læra frönsku. Það gengur illa. Fann samt alveg snilldarpodcast í dag sem sameinar slökun og kennslu á frönsku sögnum. Ég eyddi drjúgum tíma í að ná í 20 þættina sem til eru af þessu. Eftir að hafa hlustað á þá alla, á maður víst að vera fær í flestann sjó hvað varðar franskar sagnir, beygingar á þeim, og tíðir. Ég hef reynt að hlusta tvisvar sinnum á fyrsta þáttinn í dag og í bæði skiptin slakað svo vel á að ég sofnaði!!!

Ég sé fram á að ef ég ætla að notast við þessa þætti kemst ég kannski yfir fyrstu tvo þættina en ætti svosem að verða vel úthvíldur fyrir prófið.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sunna

hahaha....geturðu ekki bara fundið einhvern frönskumælandi lúkkalæk og borgað honum fyrir að fara í prófið? Mér sýnist það vera vænlegast í stöðunni.

Annars er nú alveg ógnarlangt í 26. apríl og ég hef fulla trú á því að þú verðir farinn að tala reiprennandi þá...undarlegur tími fyrir sumarpróf samt.

Sunna, 25.8.2006 kl. 11:20

2 identicon

Je crois que tu a besoin de moi ma cherié

sunnasweet (IP-tala skráð) 25.8.2006 kl. 22:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband