Á að taka svona fólk alvarlega?

Umræður um flokksbróður minn Stefán Friðrik , flokksbróður minn á málefnunum eru nú ekki beint málefnaleg, þau eru hreint og beint rætin og ekki þeim sæmandi sem þar eru með kjaftavaðal. Ég verð að játa að ég er ekki reglulegur lesandi málefnanna en ég kíki þarna af og til og eftir að hafa lesið skrifin að þá áttaði ég mig á því hví ég er ekki reglulegri gestur en raun ber vitni. Fólkið, sem þarna venur komur sínar, í hið minnsta sumir hverjir, sem voru að skrifa um Stebba, yrðu seint taldir merkilegur pappír. Ég ætla nú ekki að gerast eins ómerkilegur og ungfrú Cecil og fara að herma eitthvað misjafnt upp á fólk, það er nóg fyrir lesendur að kíkja á málefnin og lesa sér sjálfir til. Maður spyr sig samt stundum hvort það sé nauðsynlegt að búa til einhvers konar vefsiðareglur. Ég efast til dæmis um að fólk færi fram með slíkum hætti, með ásökunum og rógburði, lygum og svívirðingum í öðrum miðlum prentaðs máls.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Stefán Friðrik Stefánsson

Takk fyrir skrifin Palli minn :) Vona að þér gangi vel úti í Austurríki.

verðum í bandi

mbk. Stebbi

Stefán Friðrik Stefánsson, 14.2.2007 kl. 07:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband